ดิดิเยร์ เดส์ซองส์ ถ่อมตัว เบรกกองเชียร์ทีมชาติฝรั่งเศส อย่าเพิ่งคิดว่าจะได้เป็นแชม์ยูโร 2020       

         ดิดิเยร์ เดส์ซองส์ ถ่อมตัว   หลังจากที่เริ่มมีการแข่งขันฟุตบอลในศึกชิงแชมป์ยูโร 2020 ปรากฏว่าผลงานที่ผ่านมานั้นที่มีชาติที่ทำได้ดีที่สุดในตอนนี้ก็คือทีมชาติฝรั่งเศสซึ่งในสายตาของใครหลายๆคนนั้นมองว่าแชมป์ในศึกยูโร 2020 ในครั้งนี้นั้นคงไม่หนีไปจากทีมชาติฝรั่งเศส

อย่างแน่นอนทำให้บรรดากองเชียร์ทั้งหลายนั้นต่างก็ออกมาฟันธงกันแล้วว่าในตอนนี้ผู้ที่ยึดตำแหน่งที่จะคว้าแชมป์อันดับ 1 ในศึกยูโร 2020 ก็คือทีมชาติฝรั่งเศสนั่นเอง

     อย่างไรก็ตามจากกระแสที่มีการพูดถึงทีมชาติฝรั่งเศสอยู่ในตอนนี้ทำให้   ดิดิเยร์ เดส์ซองส์  ต้องออกมาเบรคกองเชียร์ของทีมชาติฝรั่งเศสโดยพูดถึงกระแสเกี่ยวกับการที่หลายคนมองเห็นความสามารถของทีมชาติฝรั่งเศสที่จะกลายมาเป็นแชมป์ยูโร 2020

ซึ่งเป็นการทายผลการล่วงหน้าทั้งที่เพิ่งเริ่มการแข่งขันเพียงแค่ไม่กี่ครั้งเท่านั้นเอง

         โดยทางด้าน  ดิดิเยร์ เดส์ซองส์  ยังออกมาบอกว่าในขณะนี้ถึงแม้ว่าการแข่งขันศึกยูโร 2020 ทีมชาติฝรั่งเศสจะสร้างผลงานได้ดีแต่ในขณะเดียวกันก็ยังมีที่อื่นๆที่ก็มีผลงานที่ดีและเด่นเช่นเดียวกันและแน่นอนว่าศึกในครั้งนี้ยังอีกยาวไกลเพราะฉะนั้นยังไม่สามารถที่จะฟันธงได้ว่าท้ายที่สุดแล้วทีมชาติฝรั่งเศสจะสามารถเป็นแชมป์ยูโร 2020 นี้ได้หรือไม่โดย   

       ดิดิเยร์ เดส์ซองส์  ยังกล่าวอีกด้วยว่าหนทางยังคงอีกยาวไกลและทีมของเขานั้นยังคงต้องมีความกระตือรือร้นและทำงานกันหนักขึ้นเพื่อที่จะได้พาทีมนั้นไปสู่ความฝันอันสูงสุดที่จะได้เป็นแชมป์ยูโร 2020   ซึ่งเขาเองนั้นยังไม่อยากที่จะให้บรรดากองเชียร์ของทีมชาติฝรั่งเศสนั้นดีใจล่วงหน้าไปก่อน 

            โดยเขามองว่าถึงแม้ว่าทีมชาติฝรั่งเศสจะมีผู้เล่นที่เล่นเก่งและมีความสามารถเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมแต่ในอนาคตอะไรก็เกิดขึ้นได้เพราะยังต้องมีการแข่งขันกันอีกหลายนัดด้วยกันซึ่งแน่นอนว่านักฟุตบอลเองก็หวังว่าทีมชาติฝรั่งเศสนั้นจะได้เป็นแชมป์ยูโร 2020 แต่เขาก็ไม่อยากที่จะให้ผู้คนออกมาฟันธงในลักษณะนี้

           เพราะกระแสข่าวเกี่ยวกับทีมชาติฝรั่งเศสนั้นบางคนออกมาแสดงความคิดเห็นว่ามีความเก่งเกินจริงซึ่งระบุว่าถึงแม้ว่าทีมชาติฝรั่งเศสไม่ได้ลงแข่งขันก็สามารถที่จะคว้าแชมป์ได้ซึ่งเขามองว่าความคิดแบบนี้นั้นดูเวอร์วังเกินจริงเกินไปและเป็นทัศนคติที่ไม่ดีเลย 

 สำหรับทีมชาติฝรั่งเศสนั้นสามารถเคยเป็นแชมป์โลก  ในปี 2018 ได้ดังนั้นเมื่อเข้าปี 2020 จึงทำให้หลายคนนั้นเกิดความมั่นใจว่าทีมชาติฝรั่งเศสจะสามารถกลับมาทวงบัลลังค์การเป็นแชมป์ได้นั่นเอง

 

สนับสนุนโดย.    ufabet