ปารีส แซงต์ แซร์กแมง ให้ ลิโอเนล เมสซี นอนเป็นกำแพงขวางลูกฟรีคิก

ปารีส แซงต์ แซร์กแมง ให้ ลิโอเนล เมสซี นอนเป็นกำแพงขวางลูกฟรีคิก แต่ริโอ เฟอร์ดินานด์ กลับไม่เห็นด้วย

     นักฟุตบอลที่เคยเป็นอดีตกองหลังให้กับทีมสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  อย่าง ริโอ  เฟอร์ดินานด์  ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นส่วนตัวของเขา หลังจากที่เขาได้ชมการแข่งขันฟุตบอลคู่ระหว่างทีมสโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง กับทีมสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้

        โดยความคิดเห็นของ ริโอ เฟอร์ดินานด์ นั้นเขาระบุว่าว่าเขาไม่ค่อยเห็นด้วยสักเท่าไหร่กับการที่ทางสโมสร เปแอสเช ได้ให้ลิโอแนล เมสซี่ ซึ่งเป็นถึงซุปเปอร์สตาร์ของทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง  และเป็นถึงแนวรุกของทีม ทำหน้าที่เป็นกำแพงให้กับทีม ด้วยการลงไปนอนกับพื้น โดยเขาได้กล่าวว่าหากเขาเป็นเพื่อนร่วมทีมของ ลิโอเนล เมสซี่ แล้วเขาจะเสียสละลงไปนอนแทนลิโอเนล เมสซีอย่างแน่นอน 

     เมื่อวันที่ 28 เดือนกันยายน ปี พ.ศ.2564  ในการแข่งขันรอบแบ่งกลุ่ม ของกลุ่มเอ  ซึ่งเป็นการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก  สองทีมยักษ์ใหญ่ได้โคจรมาพบกัน ซึ่งการพบกันในครั้งนี้ เป็นการเจอกันระหว่างทีมสโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง กับทีมสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดยการแข่งขันฟุตบอลรอบนี้ทั้งคู่ได้ไปแข่งขันกันที่สนามของฝั่งทางบ้าน ทีมสโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 

       หลังจากที่จบการแข่งข้นแล้วผลปราฎกว่า ทีมสโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง สามารถเอาชนะทีมสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้  ได้ซึ่งคะแนนทีชนะมาได้นั้นเป็นการชนะแบบขาดลอยด้วยคะแนน สองประตูต่อศุนย์  และคนที่สามารถทำประตูให้กับทีมสโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง นั้นก็คือ  ลิโอเนล เมสซี

โดยเขากลายเป็นซุปเปอร์สตาร์ของทีม เพราะในการแข่งขันครั้งนี้ นอกจาก เมสซี่จะเป็นการยิงประตูเข้าครั้งแรกให้กับสโมสรของตัวเองที่เพิ่งย้ายมาสังกัดแล้ว เขายังเป็นคนเดียวที่ยิงประตูทั้งสองลูกอีกด้วย เรียกได้ว่าการแข่งขันฟุตบอลในครั้งนี้ เมสซี่สร้างผลงานได้อย่างโดดเด่นมากมากเลยทีเดียว 

    สำหรับช่วงจังหวะทีทำให้ ริโอเนล เฟอร์ดินานด์ ต้องออกมาพูดถึงเรื่องนี้นั้น เป็นจังหวัดที่ทางทีมสโมสรเรือใบสีฟ้า ได้เตะลูกฟรีคิก โดยทีมสโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง จำเป็นต้องให้นักเตะเป็นกำแพง และหนึ่งในกำแพงของทีม เปแอสเช ก็คือ ลิโอเนล เมสซีนั่นเอง ซึ่งการทำหน้าที่เป็นกำแพงของนักเตะวัย 34 ปีนั้น เขาได้ลงทุนไปนอนเป็นกำแพงที่พื้นเลยทีเดียว เรียกได้ว่าการแข่งขันฟุตบอลรอบนี้ เมสซี่มีการทุ่มเทอย่างมากมายเป็นอย่างยิ่ง

    สำหรับการเตะลูกฟรีคิกของทีมเรือใบสีฟ้านั้น เป็นจังหวะการเตะที่หมดเวลาการแข่งขันแล้ว และอยู่ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

 

สนับสนุนเรื่องราวโดย.   แจ้งฝาก-ถอน ufabet