หื่นจับ เมืองทอง ชนะ ขอนแก่น ยูไนเต็ด สุดมัน 3 ต่อ 1 

หื่นจับ เมืองทอง ชนะ  หลังจากเกมล่าสุดที่ทาง กิเลนผยอง เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้เปิดบ้านเอาชนะทีมน้องใหม่อย่าง ขอนแก่น ยูไนเต็ด ไปด้วยสกอร์ 3 ประตูต่อ 1  เมื่อค่ำคืน ของวันเสาร์ที่ผ่านมาฟุตบอลการแข่งขันฟุตบอลไทยลีกฤดูกาล 2011 ถึง 2012

  ผลจากการชนะนัดนี้ทำให้ทีมเมืองทองขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 5  ของตารางไทยลีกหลังจากจบการแข่งขันเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาทันที

ได้คนซื้อของ เมืองทอง ยูไนเต็ด อย่าง มาริโอ ยูรอฟสกี้ ได้ออกมาเปิดเผยถึงความรู้สึกหลังจากได้รับการชนะในนัดที่ผ่านมา เจ้าตัวยกว่าต้องชมคู่แข่งเป็นอย่างมากที่สร้างความกดดันให้กับทีมได้ตลอดเวลา ภูเขาเล่นได้ดีนะทำประตูขึ้นนำเราไปก่อน 1 ประตูต่อ 0

  เจ้าตัวยังเอ่ยชมคุณซื้อของทาง ขอนแก่น ยูไนเต็ด ด้วยว่า ทำบอลได้น่าสนใจมากผมชอบแนวทางของเขา เป็นบอลที่เล่นด้วยระบบทีมและการโจมตีที่ดุดัน โดยส่วนตัวผมไม่รู้จักกับกุนซือของขอนแก่นเป็นการส่วนตัว

แต่ต้องยอมรับว่าเขาทำทีมได้ดีมากๆทำให้เราถึงกับต้องเร่งเครื่องอย่างเต็มที่ แล้วไม่สามารถประมาททีมคู่แข่งได้แม้แต่วินาทีเดียว

ทาง มาริโอ ยูรอฟสกี้ ได้กล่าวกับผู้สื่อข่าวที่เข้ามาสัมภาษณ์ตอนจบการแข่งขันแล้วอ่ะ พวกเขาค่อนข้างที่จะโชคร้าย  พี่ไม่สามารถแบ่งแต้มหรือเก็บแต้มออกไปได้

โดยส่วนตัวแล้วผมชอบแนวทางการเล่นของโค้ช คาร์ลอส มากๆ เชื่อว่าโค้ชคาร์ลอสน่าจะทำให้ขอนแก่นอยู่ในไทยลีคได้ต่อไปอย่างแน่นอน และยังเป็นทีมที่น่ากลัวสำหรับทีมอื่นๆในไทยลีกด้วย

ทั้งนี้ มาริโอ ยูรอฟสกี้ ยังได้พูดถึงการเสียประตูในครึ่งแรกของเราว่า ลูกยิงของ อิ๊บสัน เมโล่  เป็นประตูที่สุดสวยเต็มไปด้วยความสามารถเฉพาะตัว ซึ่งน่าจะลุ้นเป็นประตูยอดเยี่ยมประจำฤดูกาลนี้ได้เลย น่าจะคว้ารางวัลประตูยอดเยี่ยมจากนักเตะต่างชาติที่ดีที่สุดในฤดูกาล ทั้งนี้หลังจากการเสียประตูลูกแรกไปแล้ว

พวกเราได้กลับมาเล่นครึ่งหลังและได้เปลี่ยนแปลงเทคนิคบางอย่างรวมไปถึงการเปลี่ยนแปลงผู้เล่นในครึ่งหลัง นักฟุตบอลทุกคนล้วนแต่ทุ่มเทให้กับการเล่นในนัดนี้มาก ทำให้เราสามารถเก็บชัยชนะมาได้อย่างที่เห็น และหวังว่าในนัดต่อไปทีมของเราจะทำได้ดีอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้ต้องขอบคุณแฟนบอลที่เข้ามาเชียร์และตะโกนส่งเสียงกันอยู่ไม่ขาดสาย ทำให้นักฟุตบอลมีแรงและกระตุ้นให้พวกเขาสู้ได้อย่างเต็มที่ ถึงแม้ว่าอะไรตอนนี้สถานการณ์ต่างๆอาจจะยังทำให้แฟนบอลเข้ามาดูในสนามไม่ได้มากนัก

แต่ก็ยังต้องชมแฟนบอลที่เสียสละเข้ามาเชียร์พวกเราในนัดนี้ หวังว่าหลังจากสถานการณ์ดีขึ้นแฟนบอลเมืองทองจะกลับเข้ามาเล่นสนามเหมือนเดิม เพราะนักฟุตบอลต่างต้องการ กำลังใจจากแฟนบอลเป็นอย่างมากนั่นก็เป็นส่วนหนึ่งในการให้นักฟุตบอลแสดงผลงานออกมาได้ดีอีกด้วยเมื่ออยู่ต่อหน้าแฟนๆที่ชื่นชมและมั่นใจในตัวพวกเขา

 

ได้รับการสนับสนุนโดย.    ติดต่อ ufabet