แฟรงค์  แลมพาร์ด อารมณ์เสีย

แฟรงค์  แลมพาร์ด อารมณ์เสียกับทีมงานของสโมสรลิเวอร์พูลเพราะแสดงออกถึงความดีใจมากไปหน่อย

     การแข่งขันครั้งล่าสุดที่ทางเชลซีได้แข่งขันกับทางลิเวอร์พูลซึ่งท้ายที่สุดแล้วลิเวอร์พูลก็สามารถเอาชนะเชลซีได้ด้วยสกอร์ 5 ประตูต่อ 3 ประตูซึ่งในวันนั้นสโมสรลิเวอร์พูลนั้นต่างก็ดีใจกันเป็นอย่างมากเพราะเป็นวันที่สิ้นสุดการรอคอยที่จะได้คว้าแชมป์มาไว้ในครอบครองสักทีด้วย

ในวันดังกล่าวนั้นทางลิเวอร์พูลนั้นได้มีการถือถ้วยแชมป์ของตนเองที่พวกเขานั้นในที่สุดแล้วก็ได้เป็นอันดับ 1 คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกมาได้สนใจหลังจากที่ได้มีการรอคอยมาอย่างยาวนานหลายปีอย่างไรก็ตามในวันเวลา

ดังกล่าวนั้นก่อนที่จะมีการฉลองแชมป์การเกิดขึ้นของทางทีมลิเวอร์พูลนั้นก็มีเหตุการณ์ที่หลายคนไม่คาดคิดที่จะเจอในสนามเมื่อแฟรงค์แลมพาร์ดซึ่งเขาคือผู้จัดการทีมของทางทีมเชลซีเกิดเหตุการณ์ไม่พอใจที่เห็นว่าทีมงานของทางทีมลิเวอร์พูลที่นั่งรออยู่ข้างสนามระหว่างที่มีการแข่งขันนั้น

พวกเขาทำตัวปวดมากจนเกินไปจนทำให้แฟรงค์แลมพาร์ดนั้นรู้สึกหมั่นไส้ถึงขนาดที่ว่าแฟรงค์แลมพาร์ดต้องเดินไปที่บริเวณฝั่งสนามที่มีทางทีมงานของทางสโมสรลิเวอร์พูลนั่งอยู่และเกิดมีปากเสียงกันเกิดขึ้น

และแน่นอนว่าคนในสนามต่างก็พากันตกใจรวมถึง เจอร์เก้น คล็อปป์  ก็ไม่คาดคิดว่าแฟรงค์  แลมพาร์ด จะมีปฏิกิริยามากมายขนาดนี้ อย่างไรก็ตามเรื่องราวดังกล่าวก็จบลงด้วยดีเมื่อทางด้าน  เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็เอามาช่วยกันห้ามไม่ให้เรื่องลุกลามใหญ่โตซื้อเรื่องนี้ทางด้านแฟรงค์แลมพาร์ดเองเมื่อสิ้นสุดการแข่งขัน

เขาก็ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่าเขาแค่รู้สึกไม่พอใจซึ่งมันเป็นอารมณ์ร่วมระหว่างที่มีการแข่งขันอยู่แล้วเพราะเขาเองกำลังให้ลูกทีมของเขานั้นเข้าไปต่อสู้กับทางทีมลิเวอร์พูลอยู่ในสนามแต่ด้านทีมงานของทางลิเวอร์พูลก็ดีใจจนออกนอกหน้ามากเกินไปจนทำให้เขารู้สึกหมั่นไส้นั้นเองแต่ท้ายที่สุดแล้ว

เมื่อทางทีมลิเวอร์พูลสามารถเอาชนะทีมเชลซีได้พวกเขาก็เหมาะสมแล้วที่จะได้รับรางวัลและพวกเขาก็สามารถที่จะฉลองแชมป์และมีความสุขกับแชมป์ที่เขาได้รับได้อย่างอิสระเสรีซึ่งตัวแฟรงค์แลมพาร์ดเองก็รู้สึกดีใจด้วยกับการได้รับแชมป์ของทางลิเวอร์พูลในครั้งนี้เสร็จแน่นอนว่าหลังจากที่มีการจบเกมการแข่งขันเขาก็ไม่ได้รู้สึกติดใจอะไร

เพราะช่วงเวลาที่เขาเกิดอารมณ์โมโหนั้นเป็นแค่ช่วงเวลาที่การแข่งขันกำลังดำเนินการกันอยู่ซึ่งแน่นอนว่าคนทุกคนก็ต้องมีอารมณ์แบบนี้อยู่แล้วแต่เมื่อการแข่งขันเสร็จสิ้นอารมณ์ก็จบลงไปด้วยและเขาไม่ได้มีความรู้สึกว่าจะต้องมาอารมณ์เสีย

หลังจากที่จบการแข่งขันไปแล้วอย่างไรก็ตามตอนนี้เขาก็ขอแสดงความยินดีกับทางทีมลิเวอร์พูลด้วยว่าในที่สุดนั้นพวกเขาก็สามารถที่จะฉลองแชมป์กันได้แล้วหลังจากที่เฝ้ารอคอยมานานแสนนาน

 

สนับสนุนโดย    บาคาร่าออนไลน์ เว็บไหนดี