Kane นักมวยปล้ำ รายได้อันดับ 8 ของโลก

ไม่มีใครไม่รู้จักตำนานที่ยังมีชีวิต Kane นักมวยปล้ำ อสูรปีศาจจากใต้พิภพแห่งสมาคม WWE สุดยอดขวัญใจประชาชน

น้อยคนนักที่จะไม่ชอบเขา เพราะ Kane นักมวยปล้ำ เป็นปีศาจที่ผดุงความยุติธรรม เป็นฝ่ายธรรมะที่โหดเหี้ยม นั้นแหละเวลาที่เขาจัดการฝ่ายอธรรม ทำให้แฟนสนุกสนาน สะใจกันแบบสุดๆ และคาแรคเตอร์ที่ปฏิเสธไม่ได้เลยว่า เป็นคาแรคเตอร์ที่น่าสนใจและโด่งดังที่สุดในสมาคม

คาแรคเตอร์ปีศาจที่ใส่หน้ากาจหนังมนุษย์ที่ไม่เคยเผยหน้าตาที่แต่จริงให้ใครเห็นเป็นเวลานานมากๆ ทำเอาแฟนๆในวงการแม้แต่คนที่ไม่ใช่แฟนมวยปล้ำยังต้องอยากรู้ว่า หน้าตาที่แท้จริงเขาเป็นยังไง ยิ่งผมที่กระเซิงเหมือนชุมเลือดอยู่ตลอด ยิ่งดูหน้าเกรงขาม รูปร่างของเขาก็อยู่ในระดับที่เรียกว่าตัวใหญ่ดูแข็งแกร่งระดับนึงเลยทีเดียว

Kane มีท่าไม้ตายที่โด่งดัง ไม่มีใครไม่รู้จักท่านี้ ChokeSlam ซึ่งกลายเป็นท่าที่นำมาพูดถึงหรือนำมาใช้ในหนังและวงการอื่นๆด้วย

เขาถือเป็นนักมวยปล้ำที่อาวุโสมากๆคนนึงที่ยังปล้ำอยู่บนสังเวียนของสมาคม WWE มีบทบาทที่โดดเด่นอยู่ตลอดไม่เคยว่างเว้นกันเลย แล้วบทบาทที่ถูกใจเหล่าแฟนๆอีกอย่างคือ เขาคือปีศาจผู้น้องของ The Undertaker ตำนานมหาชนคนนี้ 

ต่อให้คาแรคเตอร์เขาดูน่ากลัว แต่นั้นเป็นเพียงบทบาทของเขา เพราะตลอดเวลา 20 ปีที่ผ่านมา Kane ถูกกล่าวถึงและชื่นชมมาโดยตลอดว่า เค้าเป้นมิตรอันดีต่อนักมวยปล้ำคนอื่นๆ อัธยาศัยดี แถมเขาก็เป็นคนพลักดันสร้างนักมวยปล้ำรุ่นใหม่มาแล้วหลายต่อหลายคน

เขานั้นก็ประสบความสำเร็จมามากมาย เป็นทั้งแชมป์โลกหลายสมัย และแชมป์แทคทีมหลายสมัยเช่นกัน เอาเป็นว่าได้แชมป์กันจนเป็นภาพติดตาไปแล้วว่า เขายังไงก็มีลุคที่ดูเป็นแชมป์ตลอด ต่อให้ ณ ตอนนั้นเขาไม่ได้เป็นก็ตาม

แต่ตอนนี้ถึงเขาจะไม่ค่อยมีบทบาทบนสังเวียนนัก แต่เขาก็ยังมุ่งหน้าพลักดันรุ่นน้องอยู่เสมอ เป็นผู้ปิดทองหลังพระมาโดยตลอด ถ้าจะมีใครที่เป็นเพชรเม็ดเอกของวงการนี้ ก็ต้องเขานี่แหละ เขาแอบไปเล่นหนังอยู่บ้าง แต่ก็ไม่ได้ประสบความสำเร็จเท่ากับ The Rock แล้วก็หายไปจากวงการนักแสดงเลย

 

สนับสนุนเรื่องราวเหล่านี้โดย คาสิโนออนไลน์ฝากขั้นต่ำ 100