ข่าวกีฬาที่มาแรง มุสซ่า เดมเบเล่

เชลซี อดได้ มุสซ่า เดมเบเล่ ร่วมทีม แห้วตั้งแต่ยังไม่เริ่ม

เชลซี ฝันสลายเมื่อโอลิมปิก ลียงออกมาประกาศแล้วว่า ในฤดูกาลนี้ทางสโมสรจะไม่ขาย มุสซ่า เดมเบเล่ ให้ใคร เพราะเขาคือขุมกำลังสำคัญของทีม เพราะฉะนั้นการออกมาประกาศแบบนี้ นั่นถือว่าเป็นคำพูดดับฝันของทีมเชลซีไปเลย

นับตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ 2018 จนถึงตอนนี้ เดมเบเล่ ทำผลงานได้ดีเยี่ยมตั้งแต่ที่ย้ายมาจากทีมเซลติก เขาทำประตูไปได้ถึง 30  ประตู จากการลงเล่น 71 นัดรวมทุกรายการ เชลซีจึงอยากได้ตัวเดมเบเล่ไปครอบครองเพื่อเสริมทัพในช่วงเดือนมกราคมนี้ แต่ล่าสุดลียงได้มาดับฝันของเชลซีไปเสียแล้ว

ทางสโมสรโอลิมปิก ลียง รู้ข้อมูลนี้มาจากสื่อหลายสำนักว่า ความเก่งกาจของ มุสซ่า เดมเบเล่ กำลังได้รับความสนใจจากหลายสโมสรในการซื้อขายนักเตะ ทางสโมสรเองก็ยังยืนยันที่จะทำตามความประสงค์เดิมที่มีมาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ ปี 2019 ว่าพวกเขาต้องการเก็บมุสซ่า เดมเบเล่ ไว้กับทีมต่อไป เพราะเชื่อมั่นว่าเขาจะพาทีมไปสู่อันดับที่ดีด้วย

และเชื่อเถอะว่า คงจะมีหลายสโมสรที่เล็งอยู่เหมือนกัน แต่มันอาจไม่ชัดเท่าสโมสรนี้ก็ได้ จะเห็นได้ว่านักเตะที่มีฟอร์มดีก็ย่อมเป็นที่ต้องการของสโมสรต่างๆ และสโมสรเดิมก็ยังให้ความเชื่อมั่นและจะมอบสวัสดีการดีๆ เพื่อรั้งให้นักเตะแข้งทองอยู่กับสโมสรต่อไป และที่สำคัญยังอาจตั้งค่าตัวสูงๆ เพื่อไม่ให้มีใครกล้าที่จะมาซื้อด้วย

ถึงแม้ว่าจะคุ้มค่าแต่การทุ่มเงินจำนวนมากๆ ในบางครั้งก็สร้างความลำบากใจให้กับทางทีมต่างๆที่ต้องการตัวนักเตะได้เหมือนกันนะ เดมเบเล่ก็คงเป็นหนึ่งในนักเตะที่มีคนต้องการตัวมากๆ ถ้าได้ย้ายมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีกจริงๆ ก็คงได้ติดอันดับค่าเหนื่อยที่สูงที่สุดของพรีเมียร์ลีก อย่างแน่นอน

งั้นเราก็มาลุ้นกันต่อว่าจะมีสโมสรไหนต้องการตัวเดมเบเล่บ้าง หรือว่าจะมีที่ไหนอีกบ้างที่แสดงออกแบบชัดเจนในเรื่องนี้ อย่างไรก็ตาม มันยากที่ทางโอลิมปิก ลียงจะปล่อยตัวเดมเบเล่ เพราะคงไม่มีใครอยากเสียตัวช่วยดีๆของทีมไปหรอก

 

สนับสนุนโดย สูตรแทงบอลสูงต่ำ