Kitesurfing Windsurfing Clubloongchat

Kitesurfing Windsurfing Clubloongchat สถานที่เรียกได้ว่าเป็นสถานที่สำหรับนักเซิร์ฟโดยเฉพาะเลย เป็นสถานที่ที่ไปได้ง่ายที่สุดแล้วก็ว่าได้ช เพราะที่เล่นเซิร์ฟนี่ตั้งอยู่ที่ชายหาดพัทยา ซึ่งเดินทางมาอย่างง่ายดายโดยเฉพาะ กทม ก็ขับรถแปปเดียวประมาณสองถึงสามชั่วโมงก็ถึงแล้วล่ะ

ซึ่งที่แห่งนี้เป็นที่เก่าแก่อย่างมากสำหรับนักเซิร์ฟ เป็นสถานที่แรกๆในประเทศเลยก็ว่าได้ที่มีการเล่นเซิร์ฟกันอย่างแพร่หลายแล้วก็จริงจังอีกด้วย ซึ่งทั้งหมดทั้งมวนนั้นเป็นเพราะความเพียบพร้อมของที่หาดพัทยาแห่งนี้

โดยที่กีฬาประเภทนี้ก็ใช่ว่าจะเป็นกีฬาที่โด่งดังอะไรของประเทศไทยเรานัก แต่ด้วยที่ว่าที่เมืองพัทยานั้นเป็นเมืองที่มีชาวต่างชาติมาท่องเที่ยวกันอย่างแพร่หลาย หลายเชื้อชาติอีกด้วย นั้นก็เลยเป็นอิทธิพลที่ทำให้เริ่มมีนักเล่นเซิร์ฟชาวต่างชาติมาเล่นอยู่บ่อยจนกลายเป็นการจับกลุ่มเป็นวงกว้างขึ้นเรื่อยๆ แล้วตั้งคลับกันจริงๆจังๆ

แล้วสักพักก็มีเป็นถึงโรงเรียนเปิดสอนเลย เพราะด้วยปัจจัยความเป็นอยู่และการอำนวยความสะดวกของเมืองพัทยาที่เจริญมากๆทำให้ธุรกิจประเภทนี้ก็เติบโตไปได้อย่างรวดเร็ว ครูนักสอนเล่นเซิร์ฟมีมากมายหลายคนทั้งคนไทยและชาวต่างชาติที่มาทำมาหากินที่พัทยาด้วย ไม่ต้องสืบเลยเรื่องอุปกรณ์การเล่นมีร้านขายหลายร้ายเลย

แล้วก็ตามหาดก็มีให้เช่าทั่วๆไป เดินไปไหนก็สามารถเจอได้ ไม่ได้หายากเลย หาดที่นี่เป็นที่นิยมก็ด้วยปัจจัยของลมและคลื่นอีกด้วยทำให้การเล่นเซิร์ฟหลายๆรูปได้ เช่น วินด์เซิร์ฟ ไคต์เซิร์ฟ มีระดับของคลื่นที่ต้องผู้ต้องการฝึกหัดเล่นได้แล้วก็เหล่ามืออาชีพก็เล่นได้อีกด้วย เป็นที่ๆเพียบพร้อมด้านการเล่นเซิร์ฟที่สุดของประเทศไทยก็ว่าได้

ทั้งนี้แล้ว สำหรับผู้ที่สนใจจะเล่นกีฬาประเภทนี้ควรฟิตร่างกายให้ดีเป็นอันดับแรกแล้วก็เลือกสถานที่ที่จะฝึกซ้อมให้ดีๆ เอาที่ที่มีความพร้อมสูงไว้ก่อนแล้วก็ฝึกจนเป็นมืออาชีพได้แล้วก็ค่อยไปตามล่าหาคลื่นที่เพิ่มระดับความโหดขึ้นเรื่อยๆ อย่ารีบร้อนไม่งั้นอาจถึงแกชีวิตได้

 

ให้การสนับสนุนโดย   บาคาร่า sa gaming