ศราวุฒิ มาสุข ไร้สังกัด เชียงใหม่ เตรียมทาบทามเข้าทีม

        มีข่าวน่าสนใจเกี่ยวกับสโมสรเชียงใหม่ ยูไนเต็ด เมื่อมีการลือหนาหูออกมาว่า ทางทีมสนใจที่จะดึงเอาตัวของ ศราวุฒิ มาสุข  มาร่วมทีมด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้  เคยเป็นสมาชิกของทีม หนองบัว พิชญ เอฟซี

แต่เนื่องจากไม่กี่วันที่ผ่านมาทาง สโมสรหนองบัว พิชญ เอฟซีได้ออกมาประกาศผ่านสื่อพร้อมแจ้งเป็นหนังสือถึง ศราวุฒิ มาสุขว่าจะขอปลด ออกจากการเป็นสมาชิกของสโมสร หนองบัว พิชญ เอฟซี เนื่องจากตลอดระยะหลายวันที่ผ่านมาก่อนหน้านี้ทางสโมสรไม่สามารถที่จะติดต่อกับเจ้าตัวได้เลย

และเขาเองก็ไม่ได้ยื่นหนังสือแจ้งกับทางสโมสรว่าเขาจะเดินทางไปที่ไหน เนื่องจากเจ้าตัวเอง มีการขาดงานเป็นเวลาหลายวันทาง สโมสร หนองบัว พิชญ เอฟซีจึงได้พิจารณาปลดเขาออกจากทีม ตามเงื่อนไขและกฏของสโมสร

ซึ่งหลังจากที่มีข่าวออกมาโด่งดังว่าทางสโมสร หนองบัวพิชญ เอฟซีได้ทำการปลดศราวุฒิ ออกจากทีมแล้ว มีรายงานข่าวเข้ามาจากทาง สโมสรช้างเผือก เชียงใหม่ ยูไนเต็ด

เมื่อวันที่ 19 เดือนเมษายน ปี พ.ศ. 2563  ซึ่งเขาคือหนึ่งในทีมดังของไทยลีก 2  โดยมีรายงานข่าวเข้ามาว่าทีมข้างเผือกกำลังสนใจในตัว ศราวุฒิ มาสุข เป็นอย่างมากโดยพวกเขาต้องการที่จะได้ตัวเข้ามาร่วมทีมของเขา

เพื่อต้องการให้ทีมมีนักเตะเก่งเก่งเข้ามาช่วยเสริมในการทำศึกนักเตะเมื่อสามารถเปิดการแข่งขันฟุตบอลได้  ก่อนหน้านี้ทางด้าน ศราวุฒิ มาสุข ได้มีกระแสข่าวรุนแรงมากเกี่ยวกับเรื่องที่อยู่ดีดีเขาก็หายตัวไป โดยมีการลือกันว่าเขาหนีไปประเทศเพื่อนบ้าน เพราะเขามีหนี้สินหลายแสนบาทจากการที่เขาเล่นการพนันแล้วเสียพนัน

ซึ่งมีกลุ่มนักเลงมาข่มขู่ทำร้ายเขาทำให้ หนุ่ย ศราวุฒิ ต้องหลบหน้าหลบตาผู้คนเพราะกลัวถูกฆ่านั้น ทางด้านนายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้ออกมาแสดงความจำนงต้องการที่จะช่วยเหลือ หนุ่ย ศราวุฒิ ให้ผ่านพ้นวิกฤตในครั้งนี้ไปให้ได้ 

ซึ่งจากรายงานล่าสุดเกี่ยวกับข่าวลือ เรื่องที่ทางทีมสโมสรของเชียงใหม่ ยูไนเต็ด อยากได้ตัวของ ศราวุฒิ มาสุข มาร่วมทีมนั้นปรากฏว่าเป็นความจริงเพราะทางประธานสโมสรเป็นผู้ออกมา บอกเองกับตัว

โดยเขาคิดว่าประสบการณ์ การเป็นนักเตะมานานของนักเตะจะช่วยให้ทีมเชียงใหม่ ยูไนเต็ด มีประสิทธิภาพมากยิ่งขั้นจากเดิมที่เป็นอยู่อย่างในปัจจุบันนี้  และที่สำคัญทางทีมเชียงใหม่ ยูไนเต็ดเองก็อยากจะยื่นมือเข้าช่วยเหลือ ตัวนักเตะให้ได้มีสังกัดอยู่ เพราะตอ้งการให้โอกาสนักเตะอีกครั้ง

 

สนับสนุนโดย  Gclub ฝากถอนไม่มีขั้นต่ำ