นักเตะของฟรี ที่เป็นของดีกำลังจะเกิดขึ้น 

หลังจากจบฤดูกาลนี้แล้วนั้น จะมีนักเตะมากมายที่หมดสัญญากับต้นสังกัดเก่าเป็น นักเตะของฟรี และจะสามารถย้ายทีมได้โดยไม่ต้องมีค่าตัว ซึ่งหนึ่งในนั้นมีนักเตะที่ชื่อว่า เอดิสัน คาวานี่ นักเตะกองหน้าสัญชาติอุรุกวัย คู่หูของหลุยส์ ซัวเรซ ในทีมชาติ

ซึ่งปัจจุบันนั้นกำลังจะหมดสัญญากับทีมปารีส ซึ่งมีโอกาสสูงเหลือเกินที่เจ้าตัวเองนั้นต้องการที่จะย้ายไปเล่นให้กับสโมสรอื่นเพื่อหาความสำเร็จกับทีมอื่นบ้างหลังจากที่ได้มากมายกับทีมปารีสแล้วนั้น

โดยเจ้าตัวเองนั้นก็ได้ออกมาเปรยแล้วว่าคงจะไม่ต่อสัญญากับทีมเดิมอีกต่อไปซึ่งเจ้าตัวเองนั้นให้เหตุผลว่าต้องการความท้าทายใหม่ๆ แต่ในความเป็นจริงแล้วนั้น เพื่อนๆในทีมต่างรู้ดีว่า ตัวนักเตะคนนี้นั้นไม่ได้มีความสุขที่จะเล่นให้กับสโมสรปารีสอีกต่อไป เพราะตั้งแต่เมื่อ มีนักเตะอย่าง เนย์มาร์ สตาร์ทีมชาติบราซิลเข้ามาและทั้งสองคนเอง

ก็เคยทะเลาะกันในสนามระหว่างแข่งขัน ในการแย่งกันเพื่อยิงจุดโทษกันมาแล้ว จนถึงที่ประกาศว่าจะไม่เล่นด้วยกันอีกเลย แต่ด้วยความเป็นมืออาชีพทั้งสองคนจึงจำเป็นต้องเล่นร่วมกันเพื่อช่วยให้สโมสรไล่ล่าแชมป์ก่อน

คราวนี้เมื่อนักเตะกำลังจะหมดสัญญาจึงเป็นช่วงที่ดีที่จะได้ย้ายทีม ส่วนสโมสรใหม่นั้นทางผู้สื่อข่าวคิดว่า เจ้าตัวคงอยากจะเปลี่ยนบรรยากาศไปเล่นที่ลาลีกาในเสปน เพราะเคยมีบทสัมภาษณ์จากตัวนักเตะเองว่า ตัวเค้านั้นชอบประเทศเสปนมาก ซึ่งในสเปนเองนั้นก็มีทีมที่ให้ความสนใจเค้าอยู่แล้วนั่นก็คือ แอตมาดริด

ซึ่งมี ดีเอโก้ ซิเอโมเน่ คุมทัพอยู่ ซึ่งในเวลานี้เจ้าตัวกุนซือเองก็อยากได้อะไหล่ชั้นดี มาคอยเสริมทัพและแบ่งเบาภาระกองหน้าคนอื่นๆ อย่างดีเอโก้ คอสต้า และอัลโวโร โมรัตต้า หรือเจ้าหนู เจาเฟล๊ก ซึ่งแนวโน้มนั้นก็มีความเป็นไปได้สูง เพราะด้วยอายุที่มากแล้วของ คาวานี่ เอง ก็คงไม่ได้ต้องการย้ายมาเพื่อยึดตำแหน่งตัวจริงแต่อย่างใด

เพียงแต่ได้ย้ายมาในประเทศที่ตัวเองชอบและได้ลงเล่นฟุตบอลบ้าง อีกทั้งทีมที่ย้ายมาร่วมนั้นก็ไม่ได้ขี้เหร่ แถมยังได้มีลุ้นแชมป์ทุกรายการที่ลงทำการแข่งขันอีก ดังนั้นทางเลือกนี้ของ นักเตะจอมถล่มประตูชาวอุรุกวัย มีโอกาสมากเหลือเกินที่จะได้เก็บข้าวของย้ายสำมะโนครัว หลังจากที่อาศัยในเมืองปารีส ประเทศฝรั่งเศสมานาน

คราวนี้คงได้ไปอยู่ที่ประเทศสเปนสมใจอยากตามที่ต้องการอย่างแน่นอน รับรองว่าไม่พลาด

 

ขอขอบคุณ  สล็อตฝากขั้นต่ำ 50  ที่ให้การสนับสนุน