หมอไฟเขียว วันเฮง ชกต่อได้

หมอไฟเขียว วันเฮง ชกต่อได้ แต่เจ้าตัวนั้นกลับมีอาการนอยในเรื่องอาการที่ป่วย 

ซึ่งหมอของโรงพยาบาลเปาโลนั้นได้ตรวจร่างกายของวันเฮงอย่างละเอียดแล้วว่าพบโพรงจมูกคดไปทางด้านซ้ายแต่ว่าสามารถที่จะยืนยันในการชกมวยต่อได้แต่ถ้าต้องการที่จะทำการผ่าตัดนั้นก็ได้แต่ว่าถ้าอยากที่จะชกมวยนั้นต่อก็ยังไม่ต้องเข้าการผ่าตัดเพราะว่าจากกการที่เราต้องผ่าตัดนั้นเราต้องใช้เวลาที่นานและอีกอย่างนั้น 

ถ้าผ่าตัดเสร็จแล้วต้องมาต่อยมวยก็จะทำเกิดอุบัติเหตุอีกได้เหมือนกันนั่นเอง  และหลังจากนี้ก็เป็นการที่ที่ให้ยาเพื่อที่จะได้ติดตาเกี่ยวกับเรื่องอาการนั้นต่อไปนั่นเอง  เพราะว่าเราต้องรักษาและติดตามเรื่องอาการนั้นไปก่อนนั่นเอง  

         และต่อมนั้นก็ได้เข้าการรักษาจากอาการที่เรานั้นได้รู้กันอยู่เพราะว่าอาการที่หายใจไม่ออกนั่นเองและก็อาการที่มองมัวๆเพราะว่าเกิดจากการที่เรานั้นต่อยมวย  จากนั้นก็ทำให้แฟนครับนั้นเกิดอาการช็อกเพราะว่าต้องมาเจอข่าวที่ วันเฮงนั้นไม่ประกาศว่าแขวนนวมนั่นเอง  

   ส่วนเรื่องที่เกี่ยวกับร่างกายทางนายแพทย์นั้นได้ตรวจเกี่ยวกับเรื่องที่เกี่ยวกับสายตาที่วันเฮงนั้นบอกว่ามีการมองไม่ค่อยเห็นนั่นเองเพราะว่าอาจจะเกิดมาจากการที่เรานั้นได้ตรวจและรู้ว่าวันเฮงนั้นมีอาการของเรื่องสายตาอยู่แล้วนั่นเองเพราะว่าการที่สายตานั้นเอียงก็มีส่วนเหมือนกัน  แต่ไม่ว่าอย่างไรนั้นก็เป็นไปตามที่เรานั้นได้บอกว่าเรานั้นได้สั่งยาให้วันเฮงนั้นไปกินและก็ต้องคอยที่จะตรวจสภาพร่างกายว่าเป็นไปอย่างไรนั่นเอง  

        หลังจากที่เรานั้นได้ตรวจร่างกายไปแล้วนั้นเป็นเรื่องที่เราต้องรู้ว่าอาการของวันเฮงนั้นเป็นไปอย่างไรนั่นเองเพราะว่าด้วยเรื่องอาการที่เป็นนั้นก็เลยทำให้อยากที่จะเลิกชกมวยนั่นเองเพราะว่าดูแล้วอาการที่เป็นนั้นไม่ดีขึ้นนั่นเองแต่ถ้าถามเกี่ยวกับตัวของผมนั้นคิดออกไปแล้ว 80% ที่จะออกนั่นเอง

และอีก20%  นั้นจะรอการปรึกษาเกี่ยวกับทางค่ายนั่นเองเพราะว่าการที่เรานั้นเป็นอย่างนี้ก็เลยทำให้ไม่อยากที่จะทำงานนั่นเอง   แต่ว่าด้วยเรื่องที่เกี่ยวกับการรักษานั้นทางค่ายนั้นเป็นการที่เรานั้นมีทางค่ายนั้นเป็นคนที่ออกค่าใช้จ่ายในการรักษานั่นเอง   

    แต่ไม่ว่าอย่างไรนั้นการตัดสินใจนั้นเป็นเรื่องที่เรานั้นต้องอยู่ที่ตัวของวันเฮงเองเพราะว่าเขานั้นเป็นคนที่ต้องออกมาต่อสู้และการตัดสินใจนั้นเป็นการตัดสินใจที่วันเฮงนั้นต้องเลือกเอง  ไม่ว่าอะไรนั้นจะเกิดขึ้นครับ 

 

ได้รับการสนับสนุนโดย  gclub