ผู้เล่นฝ่ายรับผงาดขึ้นสู่ตำแหน่งสูงสุดของคลาส Draft ของ NFL อีกครั้ง

คลาส Draft ของ NFL วิล แอนเดอร์สัน จูเนียร์ เชื่อว่าเขาเป็นผู้เล่นแนวรับที่ดีที่สุดในร่าง NFL ปีนี้ Heck เขาอาจเป็นตัวเลือกอันดับต้น ๆ ของปีนี้ด้วยซ้ำ

และอดีตดาราดังจากอลาบามายืนยันว่าเขาเต็มใจทำทุกอย่างเพื่อให้ได้รับทั้งสองรางวัล แม้กระทั่งออกกำลังกายที่งานสอดแนมประจำปีของ NFL ในอินเดียแนโพลิส ถึงกระนั้น แอนเดอร์สันก็ตระหนักดีว่าเวทีใหญ่ของสัปดาห์นี้เป็นเพียงการเพิ่มบทใหม่ให้กับสิ่งที่อาจเป็นการเดินทางที่พิเศษ ได้ยินผู้บัญชาการโรเจอร์ กู้เดลล์เรียกชื่อเขาเป็นครั้งแรกในวันที่ 27 เมษายน “มันเกี่ยวกับสิ่งที่คุณได้รับที่นี่ และนั่นคือสิ่งที่ติดตัวฉันไปตลอดชีวิต”

แอนเดอร์สันกล่าวเมื่อวันพุธ พร้อมกับบีบหัวใจของเขา “มันมีความหมายมาก มันหมายความว่าการทำงานหนักทั้งหมดจะได้รับผลตอบแทน”

รางวัลจะมีขนาดใหญ่ สัญญาที่ร่ำรวย ศักดิ์ศรีของการได้รับเลือกเป็นอันดับแรก

โดยรวม Travon Walker และ Anderson อาจกลายเป็นผู้เล่นแนวรับคนแรกที่เลือกหมายเลข อันดับ 1 ติดต่อกันหลายปีนับตั้งแต่ Russell Maryland และ Steve Emtman ในปี 1991 และ 1992 แอนเดอร์สันตระหนักดีว่านี่ไม่ใช่พิธีราชาภิเษก Chicago Bears มีตัวเลือกแรกโดยรวม แต่ยอมรับว่าพวกเขายินดีที่จะแลกเปลี่ยนการเลือกกับทีมที่ต้องการกองหลังในราคาที่เหมาะสม

และหากพวกเขาสามารถหาพันธมิตรทางการค้าได้ จากนั้นแอนเดอร์สันจะต้องทำให้ผู้มีอำนาจตัดสินใจอีกคนประทับใจว่าเขาเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด

แม้ว่า Bears จะยืนตบ แต่การแข่งขันเพื่อเป็นผู้เล่นฝ่ายรับคนแรกที่ได้รับเลือกในปีนี้สัญญาว่าจะดุเดือด ผู้ท้าชิงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของ Anderson ได้รับการคาดหมายว่าจะเป็น Jalen Carter ที่ต่อสู้ป้องกันตัวหนัก 300 ปอนด์ ทั้งสองเคยเผชิญหน้ากันมาก่อนในสนาม อลาบามาคว้าแชมป์ระดับประเทศในปี 2020

จากนั้นเอาชนะจอร์เจียในเกมชิงตำแหน่ง ก.ล.ต. ปี 2021 จอร์เจียเอาชนะอลาบามาเพื่อชิงตำแหน่งระดับชาติในปี 2021 ในอินดี้ ก่อนที่จอร์เจียจะคว้าแชมป์อีกครั้งในฤดูกาลที่แล้ว

ทั้งสองโรงเรียนรวมกันสำหรับการแข่งขันระดับชาติสามครั้งที่ผ่านมาโดยคาร์เตอร์ชนะสองคนและแอนเดอร์สันหนึ่งคน แต่คาร์เตอร์ซึ่งประกาศเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมาว่าเขาเลือกที่จะไม่เข้าร่วมการฝึกซ้อมในสนาม ตอนนี้ถูกตั้งข้อหาขับรถและแข่งรถโดยประมาทร่วมกับอุบัติเหตุในเดือนมกราคมที่คร่าชีวิตเดวิน วิลล็อค ไลน์แมนแนวรุกชาวจอร์เจียและเจ้าหน้าที่สรรหาบุคลากร คาร์เตอร์ไม่ได้พูดคุยกับนักข่าวใน Indy ตามกำหนดวันพุธ

แต่ออกแถลงการณ์ทาง Twitter แทน “ผมตั้งใจที่จะกลับไปเอเธนส์ (จอร์เจีย) เพื่อตอบข้อกล่าวหาทางอาญาต่อผม และเพื่อให้แน่ใจว่ามีการนำเสนอความจริงที่สมบูรณ์และถูกต้อง” เขาเขียน “ฉันไม่มีคำถามในใจว่าเมื่อข้อเท็จจริงทั้งหมดเป็นที่รู้กันว่าฉันจะได้รับการอภัยโทษจากการกระทำผิดทางอาญาใดๆ”

ถึงกระนั้น ข้อกล่าวหาอาจทำให้ผู้จัดการทั่วไปและโค้ชพิจารณาการประเมินของคาร์เตอร์อีกครั้ง และกดดันให้เขาได้รับคำตอบในขณะที่กระบวนการร่างกฎหมายดำเนินต่อไป

แต่นอกเหนือจากคาร์เตอร์แล้ว ยังมีพรสวรรค์ด้านเกมรับอีกมากมายเช่นกัน Tyree Wilson จาก Texas Tech และ Will McDonald IV จาก Iowa State ดูเหมือนจะเป็นแนวรับชั้นยอด วิลสันไต่เต้าอย่างรวดเร็วบนกระดานร่างบางอย่าง แอนเดอร์สันสังเกตเห็นเช่นกันเมื่อทั้งสองรวมงานเตรียมการเข้าด้วยกันหลังจากการผ่าตัดเท้าของวิลสันในเดือนพฤศจิกายน

“ฉันคิดว่าฉันใกล้จะเต็ม 100 เปอร์เซ็นต์แล้ว” วิลสันผู้ตั้งใจจะออกกำลังกายในวันโปรของเขากล่าว “ฉันเพิ่งเริ่มวิ่ง หลังจากรวม ฉันจะยกระดับต่อไปและเริ่มเปิด ขึ้น” ลูกเตะมุมอย่าง Christian Gonzalez จาก Oregon และ Devon Witherspoon จาก Illinois ก็เป็นตัวเลือกท็อป 10 เช่นกัน

แต่การทำงานร่วมกับทีมบร็องโก แทนที่จะเป็นนักวิเคราะห์ร่างที่เชื่อว่าแข็งแกร่งกว่า กลุ่มตำแหน่งที่ลึกกว่า เช่น แนวรับและลูกเตะมุม อาจช่วยให้แอนเดอร์สันสูง 6 ฟุต 4 หนัก 243 ปอนด์พิสูจน์ได้ว่าเขาเป็นผู้พิทักษ์ที่โดดเด่นที่สุดในอินดี้ “การอยู่ที่อลาบามาทำให้ฉันมีความหลากหลายมาก” เขากล่าว “ฉันตกอยู่ในความคุ้มครอง วิ่งผ่าน

ฉันทำได้หลายอย่าง” ถึงกระนั้น แอนเดอร์สันยังต้องพิสูจน์ว่าเขามีค่ามากกว่ากองหลังสี่คนที่คาดว่าจะผ่านรอบแรก C.J. Stroud จากรัฐโอไฮโอ, Will Levis จาก Kentucky, Anthony Richardson จาก Florida และ Bryce Young ผู้ชนะ Heisman Trophy ประจำปี 2021 และเป็นอดีตเพื่อนร่วมทีมของ Anderson ที่ Alabama

แม้แต่แอนเดอร์สันยังบอกว่าเขาคงยากที่จะส่งต่อ Young “ถ้าผมอยู่ในฐานะที่จะรับเขาได้ ผมก็จะรับเขา” แอนเดอร์สันกล่าว เขาสามารถเอาชนะพวกเขาทั้งหมดได้หรือไม่? เขาจะลองดู “ทุกวันคือวันทำการ ไม่มีวันหยุด” แอนเดอร์สันกล่าว “การฝึกฝนจะทำให้คุณเตรียมพร้อมสำหรับเกม และการฝึกฝนนั้นยากกว่าเกม”

 

สนับสนุนข้อมูลโดย    ทางเข้า gclub มือถือ