เพื่อนรักหักเหลี่ยมระหว่าง ป็อกบา และลูกากู

   เมื่อวันที่ 5 เดือนมีนาคมปีพ.ศ 2562 เว็บไซต์ the sun ของประเทศอังกฤษได้มีการเปิดเผยเรื่องราวของนักค้าแข้งคนสำคัญของ ทีมสโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดว่าได้เกิดมีกากเถียงกันอย่างหนักหลังจากที่การแข่งขันฟุตบอลระหว่าง Manchester United และ Southampton จบลง 

ตามรายงานข่าวของเว็บไซต์ the sun ระบุว่านักเตะ 2 คนที่ทะเลาะเบาะแว้งกันในครั้งนี้ก็คือ ปอล  ป็อกบาและโรเมลู ลูกากู

ซึ่งทั้งสองคนนั้นเป็น superstar และเป็นนักเตะที่เป็นเพื่อนกันร่วมกันกันอยู่ในทีมสโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดอย่างไรก็ตามปัญหาที่เกิดขึ้น ที่ทำให้นักเตะทั้งสองคนต้องมีปากเสียงกันนั้นเกิดขึ้นหลังจากที่การแข่งขันฟุตบอลของทีมแมนยูสามารถเอาชนะทีม Southampton ได้ 

โดยการแข่งขันในนัดดังกล่าวนั้นชนวนสาเหตุสำคัญที่ทำให้นักเตะทั้งสองคนทะเลาะกันก็เพราะว่าทางด้านโมลูกากูเองนั้นอยากจะเตะจุดโทษลูกที่ 3 เพื่อสร้างผลงานแฮตทริกให้กับตนเองในขณะที่ ปอล ป๊อกบานั้นไม่ยอมเพราะตัว ปอล ป๊อกบา เองนั้นเป็นคนที่ได้รับหน้าที่เป็นคนยิงประตูดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ปอล ป๊อกบาไม่สามารถทำหน้าที่ของตนเองได้สำเร็จเพราะว่าสุดท้ายแล้วผู้รักษาประตูของทีม Southampton ก็สามารถเซฟลูกบอลของ ปอล  ป็อกบา เอาไว้ได้จึงทำให้จบการแข่งขันแมนยูสามารถเอาชนะ Southampton ได้เพียงแค่ 3 ประตูต่อ 2 เท่านั้น

และนี่เองที่เป็นชนวนทำให้ลูกากูไม่พอใจเพราะคิดว่าถ้าตัวเองเป็นคนยิงก็อาจจะสามารถยิงประตูให้กับแมนยูได้และยังทำให้ตนเองนั้นทำแฮตทริกได้อีกด้วย 

  ตามรายงานข่าวนั้นระบุว่า โรเมลู ลูกากู  ไม่พอใจ  ปอล  ป็อกบา เป็นอย่างมากโดยมองว่าปอป๊อกบาไม่มีความมีน้ำใจให้กับเพื่อนร่วมทีมเนื่องจากว่าลูกากูเองก็พยายามลุ้นให้ตนเองนั้นทำแพทริคให้ได้ดังนั้นหลังจากที่จบการแข่งขันนักเตะทั้งสองคนเมื่อเดินทางเข้าไปในห้องแต่งตัวก็เกิดทะเลาะกันและมีปากเสียงกันอย่างยกใหญ่ซึ่งทำให้เพื่อนร่วมทีม และ กุนซือใหญ่อย่างโอเล่ กุนนาร์ โซลซ่าร์ ต้องมาแยกทั้งสองคนออกจากกัน 

   อย่างไรก็ตามปัญหาดังกล่าวเป็นการขัดแย้งกันภายในเรื่องเล็กๆน้อยๆเท่านั้น และถึงแม้ว่าทั้งคู่จะทะเลาะเบาะแว้งกันยกใหญ่แต่เชื่อว่าอีกไม่นานทั้งคู่ก็จะสามารถปรับความเข้าใจกันได้  และแน่นอนว่าทั้งคู่นั้นจะสามารถจับมือกันพาทีมสโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดสร้างผลงานอย่างยิ่งใหญ่ได้อย่างแน่นอน

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลระหว่างแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดและเซาแธมป์ตันที่แมนยูสามารถเปิดบ้านรับการเมื่อเย็นของ Southampton และสามารถเอาชนะเซาแธมป์ตันด้วย 3 ประตูต่อ 2 นั้นผลงาน 2 ประตูนั้นมาจากฮีโร่ของ Manchester United อย่าง  โรเมลู ลูกากู นั่นเอง  

 

สนับสนุนโดย    Ufabet เข้าสู่ระบบ