นักเตะอดีตหงษ์แดง สตีฟ แมคมานามาน

ในช่วงยุค90นั้น ถือว่าเป็นช่วงที่ผีแดงแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดนั้นครองอำนาจแห่งวงการลูกหนัง เพราะในยุคนั้นเป็นยุคของเซอร์อเล็กเฟอนกูสันและเป็นยุคที่รุ่งเรือง

และโดดเด่นอย่างมาก ทั้งในเรื่องของเกมส์และระบบการเล่นและการให้ความสำคัญในการเล่นของนักเตะในตำแหน่งต่างๆทั้งปีกซ้ายและขวาและในยุคนั้นเองก็มีทีมชื่อดังคู่แข่งอย่างลิเวอร์พลูนั้นก็ได้ให้กำเนิดและมีนักเตะ

ในตำแหน่งการเล่นปีกขวาที่โดดเด่น ทั้งในเรื่องฝีเท้าในการเล่น ลีลาในการเล่นและความสามารถที่มีมาอย่างครบครัน ทำให้เขาคนนี้นั้นก้าวขึ้นสู่การเป็นักเตะที่โดดเด่นอีกคนหนึ่งในวงการฟุตบอลในช่วงนั้นเลยนั่นเอง

และแน่นอนว่าเขาคนนี้นั้นก็เป็นนักเตะที่แฟนๆหงษ์นั้นนึกถึงอย่างแน่นอนสำหรับผู้เล่นในตำแหน่งปีกที่โดดเด่นในยุค90และเขาก็เป็นนักเตะที่อยู่ในความทรงจำที่สามารถสร้างสรรค์เกมส์การเล่นได้อย่างโดดเด่น

ก็คือ สตีฟ แมคมานามาน เขานั้นได้รับการยอมรับในด้านฝีเท้าในการเล่นอย่างมากและหลายคนก็บอกว่าเขานั้นได้มีความสามารถและมีฝีเท้าที่โดดเด่นในการเล่นและยังมีความสามารถที่มากกว่าการเล่นบอลแบบในสไตล์อังกฤษด้วย

เพราะเขาสามารถเลี้ยงบอลไปยังสุดเส้นและเปิดบอลได้ไม่เพียงเท่านั้นเขายังมีความสามารถในเรื่องของท่าทางและลีลาในการเล่นที่โดดเด่นและน่าสนใจอีกด้วยและยังถือว่าเป็นลีลาที่มีการกระชากลากถูกฟุตบอลในลักษณะที่คลาสสิค ไม่เพียงแต่ความสามารถที่มีอย่างครบครันแล้วอีกหนึ่ง

สิ่งที่โดดเด่นทำให้ผู้คนในวงการลูกหนังโดยเฉพาะแฟนคลับสาวๆนั้นก็คือในเรื่องหน้าตาอันหล่อเหลาของเขานั่นเอง และเมื่อเขานั้นมีทั้งความสามารถและหน้าตาที่ดี ทำให้เขานั้นสามารถก้าวมาสู่ในการเล่นฟุตบอลในทีมชุดใหญ่ตั้งแต่เขานั้นมีอายุเพียง 17 ปีเท่านั้น ถือว่าเป็นจุดเปลี่ยนครั้งสำคัญและเป็นนักเตะที่ถูกจับตามองอย่างมาก

  ความสำเร็จของเขาเกิดขึ้นเพียงการเข้าสู่การเป็นนักเตะเยาวชนเพียงแค่ 2 ปีเท่านั้นหลังจากนั้นก็เข้าสู่การเล่นให้กับทีมชุดใหญ่

ถึงแม้ว่าเขานั้นจะเป้นคนที่ชื่นชอบทีมฟุตบอลอย่าเอเวอร์ตันแต่การตัดสินใจเดินทางสู่ลิเวอร์พูลนั้นก็คือการตัดสินใจที่มองถึงอนาคตที่ยาวไกลเพราะมองว่ามีอนาคตที่ดีกว่านั่นเองและเส้นทางลูกหนังของเจานั้นก็ดำเนินต่อไป เขาสามารถเป็นผู้เล่นตัวหลักอยู่เสมอและมักจะทำประตูสำคัญๆของเกมส์ด้วย

และถึงแม้ว่าสุดท้ายแล้วเส้นทางของวงการฟุตบอลกับหงษ์แดงของเขาจะเป็นเพียงอดีตแต่สิ่งที่ยังคงทำให้แฟนบอลหงษ์แดงนั้นยังจดจำเสมอนั้นก็คือความสามารถและการสร้างโอกาสให้กับทีมสโมสรลิเวอร์พูลและตัวของเขา

 

สนับสนุนโดย.    gclub casinoทดลองเล่น