ปีศาจแดง เร่งขาย 5 แนวรับ ให้ทันก่อนตลาดปิด 

            จากกรณีที่ทีมปีศาจแดงแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดได้ตกเป็นข่าวว่าในขณะนี้มีการวางแผนที่จะมีการขายตัวนักเตะออกจากทีมถึง 5 คนด้วยกันโดยนักเตะที่จะปล่อยออกจากทีมนั้นอยู่ในตำแหน่งกองหลังซึ่งรายชื่อของนักเตะทั้ง 5 คนนั้นได้แก่  เอริก ไบญี่  และฟิล โจนส์  นอกจากนี้ยังมี อักแซล  ตวนเซเบ้   และ อเล็กซ์ เทลเลส  รวมถึงอารอนวาน-บิสซาก้า อีกด้วย 

         สำหรับข่าวคราวของทีมสโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในขณะนี้นั้นมีทั้งข่าวการซื้อนักเตะและขายนักเตะออกจากทีม 

ซึ่ง อิริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีมคนปัจจุบันของทีมสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้มีการซื้อตัวใครเวลมาเลเซียรวมถึง lisandro martinez มาไว้ภายในทีมสโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

ทำให้ในขณะนี้ทีมสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแนวรับเป็นจำนวนมากและมีบางคนที่อิริค เทน ฮาก มีการคำนวณแล้วว่าอาจจะไม่ได้มีการใช้งาน ซึ่งจำนวนนักเตะที่มีการคำนวณออกมาก็คือนักเตะ 5 คนที่มีรายชื่อว่าจะถูกขายออกจากทีมนั่นเอง 

          ดังนั้นเมื่ออิริค เทน ฮาก เห็นว่าจะมีนักเตะแนวรับถึง 5 คนที่ตนเองอาจจะไม่ได้มีการใช้งานอยู่ภายในทีมจึงจำเป็นที่จะต้องมีการปล่อยตัวนักเตะเหล่านี้เพื่อนำเงินมาทำการซื้อนักเตะเข้ามาในทีมเพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมอย่างไรก็ตามการซื้อขายนักเตะนั้นจะต้องมีการซื้อขายนักเตะให้ทันวันที่ 1 เดือนกันยายน ปีพ.ศ. 2565

ซึ่งจะเป็นวันสุดท้ายในการปิดตลาดการซื้อขายนักเตะ  ufabet เว็บแม่   นั้นเอง 

          สำหรับข้อมูลเกี่ยวกับยางย้ายทีมนั้นมีมาตั้งแต่ทางทีมสโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดได้มีการซื้อตัว ลิซานโดร มาร์ติเนซ เข้ามาร่วมทีมรายชื่อนักเตะที่จะถูกย้ายทีมก็ถูกคัดออกมาจำนวน 3 คนทันที นั่นก็คือ   เอริก ไบญี่  และฟิล โจนส์  รวมถึง อักแซล  ตวนเซเบ้   โดยตามรายงานข่าวนั้นระบุว่า เอริก ไบญี่

อาจจะมีการย้ายไปอยู่กับทีมสโมสรโรม่าหรือเอซีมิลานหรืออาจจะเป็นทีมสโมสรเซบีย่าหรือฟูแล่มก็ได้ซึ่งในขณะนี้ยังไม่มีการยืนยันเป็นที่แน่นอนในขณะเดียวกัน  ฟิล โจนส์ จะได้ย้ายไปอยู่กับทีมสโมสรดีซี ยูไนเต็ด ซึ่งในขณะนี้มี เวย์น รูนี่ย์ เป็นผู้จัดการทีมอยู่ ส่วนทางด้านอักแซล  ตวนเซเบ้  นั้นมีการคาดการณ์กันว่าสโมสรที่จะย้ายไปอยู่นั้นก็คือ  บอร์นมัธ นั่นเอง 

         นอกจากนี้  วาน-บิสซาก้า นั้นก็มีการลือกันว่าจะย้ายกลับไปอยู่ที่เดิมที่เคยเล่นซึ่งก็คือทีมคริสตัลพาเลซ    ส่วนทางด้าน  อเล็กซ์ เทลเลสนั้นทางทีมสโมสรเซบีย่าอยากได้ตัวพร้อมกับมีการยื่นข้อเสนอจ่ายเงินค่าตัวให้ 15 ล้านปอนด์เลยทีเดียว

       อย่างไรก็ตามนักเตะทั้ง 5 คนนี้ยังไม่มีการยืนยันออกมาเป็นที่แน่ชัดว่าจะย้ายไปอยู่กับทีมสโมสรที่มีการเลยกันอยู่นี้หรือไม่ซึ่งมีความเป็นไปได้สูงมากว่า อาจจะมีนักเตะบางคนที่ เอริก เทน ฮาก อยากจะเก็บตัวเอาไว้เป็นตัวสำรองให้กับทีมอย่างเช่น วาน-บิสซาก้า เป็นต้น