เอริค เทน ฮาก เปิดใจ เหตุใด แมนยูถึงแพ้คาบ้าน 

        เอริค เทน ฮาก เปิดใจ  นายใหญ่ของทีมสโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด  เอริค เทน ฮาก  ได้ออกมาพูดถึงเกมการแข่งขันฟุตบอลในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษฤดูกาล 2022 –  2023

ซึ่งเป็นเกมการแข่งขันที่ทางทีมสโมสรลิเวอร์พูลต้องไปเจอกับทีมสโมสรไบรท์ตัน โดยการเปิดเผยในครั้งนี้เป็นการเปิดเผยเรื่องราวผ่านทางเว็บไซต์ the guardian ดอทคอม ซึ่งได้มีการออกมายอมรับเกี่ยวกับเรื่องของความผิดหวังของผลการแข่งขันเมื่อวันที่ 8 เดือนสิงหาคม ปีพ.ศ 2565  ที่ผ่านมา 

        สำหรับบทสัมภาษณ์ของ เอริค เทน ฮาก ที่ออกมาเปิดเผยหลังจากผลการแข่งขันฟุตบอลจบลงไปแล้วนั้นเขาออกมายอมรับความพ่ายแพ้ที่เกิดขึ้น  โดยเขารู้สึกผิดหวังเป็นอย่างมาก  ซึ่งความรู้สึกของเอริค เทน ฮาก นั้นมองว่าเกมการแข่งขันในวันดังกล่าวนั้นกองกลางเสียบอลง่ายมากจนเกินไปนอกจากนี้การเล่นเกมของลูกทีมของเขานั้นก็ไม่เล่นไปตามเกมที่ได้มีการวางแผนการกันเอาไว้ 

       สำหรับใครที่ได้ชมการแข่งขันฟุตบอลระหว่างทีมสโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดกับทีมสโมสรไบตันนั้นเชื่อว่าทุกคนต้องรู้สึกผิดหวังกับทีมสโมสรแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดอย่างแน่นอน

เนื่องจากว่าเมื่อมีการเปิดการแข่งขันฟุตบอลมาทีมยักษ์ใหญ่อย่างทีมสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดก็ทำให้บรรดาแฟนบอลผิดหวังเป็นอย่างมากเพราะเปิดโอกาสให้ทีมสโมสรไบตันบุกไปถล่มสร้างความพ่ายแพ้ให้กับทีมปีศาจแดงด้วยคะแนน 2 ประตูต่อ 1 

       สำหรับเรื่องนี้ เอริค เทน ฮาก ได้ออกมาพูดถึงการเล่นของตำแหน่งกองกลางว่าเล่นได้ผิดพลาดจริงๆที่สำคัญเอริค เทน ฮาก ได้มีการวางแผนการเล่นของกองกลางเอาไว้แต่กองกลางก็ไม่เล่นตามที่มีการตกลงกันไว้   แน่นอนว่าผลบอลนี้สร้างความผิดหวังให้กับแฟนบอลและยิ่งทำให้เอริค เทน ฮาก ผิดหวังเป็นอย่างมากกับผลบอลนี้มากเป็นพิเศษเพราะว่า การแข่งขันในครั้งนี้เป็นการแข่งขันในบ้านของแมนยูนั่นเอง 

        อย่างไรก็ตาม เอริค เทน ฮาก ได้ออกมาพูดถึงเกมการแข่งขันฟุตบอลในนัดต่อไปว่าจะต้องมีการเตรียมความพร้อมให้มากกว่านี้และหลังจากนี้ก็จะต้องมีการปรับจูนการทำงานเป็นทีมของนักเตะทุกคนในทีมแมนยูเนื่องจากว่าในขณะนี้นักเตะทุกคนนั้นยังไม่มีศักยภาพและความแข็งแกร่งที่มากพอ 

ซึ่ง เอริค เทน ฮาก มองว่านักเตะในทีมนั้นสามารถเล่นได้ดีในเกมรับแต่ว่ายังมีข้อบกพร่องบางอย่างโดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องของการเสียบอลง่ายๆ  gclub ฝาก ขั้นต่ำ 20   ดังนั้นจึงต้องมีการปรับจูนการทำงานเป็นทีมกันใหม่และความผิดพลาดในครั้งนี้ก็ถือว่าเป็นบทเรียนให้กับนักฟุตบอลทุกคนของทีมแมนยูให้ไปปรับปรุงตนเอง