โค้ช CMU เข้ารับตำแหน่งที่ Cincinnati

โค้ช CMU เข้ารับตำแหน่งที่ Cincinnati  โดยCINCINNATI Cincinnati กลับไปที่ Central Michigan เพื่อรับโค้ชคนต่อไป Butch Jones ได้รับการว่าจ้างในวันพุธเพื่อแทนที่ Brian Kelly

ซึ่งมาจาก Central Michigan เมื่อสามปีที่แล้วและสร้างโปรแกรม Bearcats ให้มีชื่อเสียงระดับชาติก่อนจะออกจาก Notre Dame เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ตอนนี้ อดีตผู้ช่วยคนหนึ่งของเขาจะเก็บมันไว้ที่นั่น Bearcats อันดับที่สี่ (12-0) ชนะตำแหน่ง Big East ครั้งที่สองติดต่อกัน จบอันดับสามในการจัดอันดับ BCS และได้รับโอกาสในการเล่น Florida ใน Sugar Bowl

เมื่อวันที่ 1 มกราคม “หายากมากที่จะมีโอกาสมา เข้ารับตำแหน่งแชมป์ป้องกัน 2 สมัยและทีมหมายเลข 3 ของประเทศ” เดวิสซึ่งได้รับการแนะนำในการแถลงข่าวภาคค่ำหลังจากตกลงทำข้อตกลงห้าปีกล่าว 

โอกาสมาถึงแล้วเพราะเคลลี่ไปนอเทรอดามเมื่อวันพฤหัสบดีที่แล้ว เจฟฟ์ ควินน์ ซึ่งเป็นผู้ประสานงานแนวรุกของเขาในซินซินนาติ ได้รับการเสนอชื่อให้เป็นโค้ชชั่วคราว

และจะกำกับทีมในการปรากฏตัวครั้งแรกในชูการ์โบวล์ ขณะที่โจนส์เข้ามาตั้งรกราก “ฉันจะอยู่ข้างๆ” โจนส์กล่าว “แต่ฉันจะอยู่เบื้องหลัง ฉันคิดว่าพวกเขาต้องจบสิ่งที่พวกเขาเริ่มต้น” อันดับที่ 25 Central Michigan เล่น Troy ใน GMAC Bowl เมื่อวันที่ 6 มกราคม รองหัวหน้าโค้ช Steve Stripling ได้รับการเสนอชื่อให้เป็นโค้ชชั่วคราวในวันพุธสำหรับเกมชามของ Chippewas 

ความคุ้นเคยของโจนส์กับบิ๊กอีสต์และความชอบของเขาในการทำผิดแบบเปิดกว้างเป็นปัจจัยสำคัญในการพาเขาไปที่ซินซินนาติ เขาทำงานให้กับ Kelly เป็นเวลาหนึ่งปีที่ Central Michigan ก่อนที่จะไป West Virginia ในฐานะผู้ประสานงานที่น่ารังเกียจเป็นเวลาสองปีภายใต้ Rich Rodriguez นักปีนเขามีการกระทำผิดกฎหมายอันดับต้นๆ ของประเทศในขณะที่เขาอยู่ที่นั่นในปี 2548-2549

เมื่อเคลลี่เดินทางไปซินซินนาติ โจนส์กลับไปที่เซ็นทรัลมิชิแกน หางานทำและซื้อบ้าน ทั้งสอง

โค้ชติดต่อกันมาหลายปี โจนส์กล่าวว่าเขาได้พูดคุยกับเคลลี่หลังจากรับงานนี้ในวันพุธและได้รับการเตือนเกี่ยวกับประวัติการแบ่งปันบ้านของพวกเขา “ฉันซื้อบ้านของเขาที่ Mt. Pleasant” โจนส์กล่าว “นั่นเป็นสิ่งแรกที่เขาพูด: ‘ต้องการซื้อบ้านของฉันไหม’

เมื่อพิจารณาว่าบ้านของ Kelly ในย่านชานเมือง Cincinnati ตกไข่หลังจากที่เขาเข้าทำงานที่ Notre Dame โจนส์อาจต้องการพิจารณาใหม่ Kelly กล่าวในการให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์กับ AP ในคืนวันพุธว่าปรัชญาการล่วงละเมิดของพวกเขามีความคล้ายคลึงกัน “เขาอยู่ในทีมของฉัน ดังนั้นเขาจึงรู้ระบบที่เราใช้ และเห็นได้ชัดว่าระบบของเขาสะท้อนอะไรหลายๆ อย่าง” เคลลี่กล่าว “บางสิ่งที่เขาดัดแปลงเข้าหาบุคลากรของเขา

พวกมันอยู่ไม่ไกลกันมาก มันจะกระจายออกไปอย่างรวดเร็วและน่าตื่นเต้น” เคลลี่กล่าวว่าพวกเขาคุยกันปีละไม่กี่ครั้ง 

และแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันในฤดูกาลที่แล้วซึ่งทั้งคู่พบว่ามีประโยชน์ “จริง ๆ แล้วเราแบ่งปันบางสิ่งที่ปรากฏในแผนเกมทั้งสองของเรา” เคลลี่กล่าว โจนส์พบกับผู้เล่น Bearcats ในวันพุธ วันก่อนที่พวกเขาฝึกซ้อมเป็นครั้งแรก

สำหรับ Sugar Bowl ปรัชญาที่น่ารังเกียจของเขาเป็นจุดขายที่สำคัญ เช่นเดียวกับเคลลี่ โค้ชคนใหม่ชอบการรุกที่รวดเร็วซึ่งจ่ายบอลได้มาก Chippewas มีความผิดที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ของพวกเขาภายใต้ Jones ซึ่งนำพวกเขาไปสู่ตำแหน่ง Mid-American Conference ในฤดูกาลนี้และการจัดอันดับระดับชาติครั้งแรกของพวกเขา

“ความคิดและพลังงานที่เป็นนวัตกรรมของเขาทำให้เขาเป็นตัวเลือกที่น่าพิศวง” ผู้อำนวยการด้านกีฬา ไมค์ โธมัส กล่าว Cincinnati ส่งคืนกองหลัง Zach Collaros นักเรียนปีที่สองที่เริ่มต้นและชนะสี่เกมในฤดูกาลนี้เมื่อ Tony Pike ผู้อาวุโสได้รับบาดเจ็บและเป็นแกนหลักของการกระทำผิดกฎหมายที่เป็นหนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุดในประเทศในการส่งและให้คะแนน

เขาเข้าใจปรัชญาการรุกของเขาอย่างรวดเร็ว ซึ่งเป็นเรื่องที่น่ากังวลสำหรับผู้เล่นที่กลับมาซึ่งคัดเลือกมาเพื่อให้เข้ากับระบบไร้การฮัดเดิลแชทของเคลลี่ “ฉันรู้ว่าคุณกำลังรอสิ่งนี้อยู่ ความผิดที่เปิดกว้างและแพร่กระจาย” โจนส์กล่าว

 

สนับสนุนเนื้อหาโดย    ufabet