ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปปี 2020

วิเคราะห์ทีมชาติอังกฤษใน ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปปี 2020

ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรปปี 2020 ที่ทีมชาติอังกฤษชุดนี้จะเข้าร่วมนั้น มีผู้จัดการทีมที่ชื่อว่า แกเร็ธ เซาธ์เกต ซึ่งถ้ามองถึงประสบการณ์ในการคุมทีมสโมสรนั้นแกเร็ธเซาธ์เกตไม่ได้มีประสบการณ์อะไรมากมายเพราะทีมเดียวในสมัยสโมสรที่เขาเคยได้คุมทีมนั้นแค่ทีมมิดเดิลสโบรห์ จากนั้นเขาเลื่อนชั้นไปคุมทีมชาติอังกฤษชุดเยาวชน และเลื่อนขึ้นมา เป็นผู้จัดการทีมชาติชุดใหญ่เต็มตัว

เนื่องด้วยเหตุผลที่ แซม อัลลาไดซ์ ไปมีคดีพัวพันกับการซื้อขายนักเตะจึงทำให้ถูกปลดออกไป นั่นจึงเป็นเหตุบังเอิญที่ทำให้แกเร็ธเซาธ์เกตซึ่ง ณ เวลานั้นเป็นผู้ช่วยอยู่ได้เลื่อนชั้นขึ้นมาคุมทีมแทน แต่แล้วใครๆหลายคนที่เคยสบประมาท แกเร็ธ เซาธ์เกต ไว้ถึงกับต้องเปลี่ยนความคิดเนื่องจากเมื่อแกเร็ธ เซาธ์เกต

เข้ามาคุมทีมแล้วทีมชาติอังกฤษมีการพัฒนาที่ดีขึ้นทั้งในฟุตบอลโลกที่ผ่านมาจนถึงได้รับการเป็นตัวเต็งในฟุตบอลยุโรป 2020 ครั้งนี้ หากมาดูตัวผู้เล่นของอังกฤษนั้นถือว่าไม่ธรรมดาทีเดียวเพราะชุดนี้เป็นชุดยังเติร์กที่สะสมประสบการณ์กันมา

และได้พิสูจน์ในฟุตบอลโลกครั้งล่าสุดจากการที่ได้อันดับ 4 มาครอบครองครั้งนี้จึงทำให้ทีมชาติอังกฤษมีความหวังที่จะได้แชมป์ฟุตบอลยุโรป กลางปีนี้สักที มาดูรายชื่อตัวผู้เล่นนำทีมโดย Harry Kane raheem sterling แฮร์รี่แม็คไกวร์ จอร์แดน พิคฟอร์ด เทรน อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ ไมเคิลคีน คีแรนทริปเปียร์ และฝีเท้าดีๆอีกหลายคนมากมาย มาดูในสายการแข่งขันนั้นอังกฤษถือว่าอยู่ในกลุ่มที่ค่อนข้างสบาย

ซึ่งประกอบไปด้วยโครเอเชียเชคโกสโลวาเกียและผู้ชนะจากเส้นทางสายซี ดังนั้นหากมองดูรูปการณ์แล้วอังกฤษมีโอกาสเข้ารอบลึกๆจนไปถึงรอบชิงชนะเลิศได้เลยทีเดียว จึงไม่น่าแปลกใจที่บ่อนรับพนันถูกต้องตามกฎหมายยกให้อังกฤษชุดนี้เป็นเต็งหนึ่งที่จะคว้าแชมป ยุโรปครั้งนี้

แต่หากมองย้อนกลับไปสำหรับฟุตบอลยูโรหลายๆครั้งที่ผ่านมาจนครั้งนี้นับเป็นครั้งที่ 16 แล้วอังกฤษยังไม่เคยสามารถที่จะคว้าแชมป์มาได้เลยแม้แต่ครั้งเดียวทั้งๆที่ศักยภาพนักเตะหรือลีกชั้นนำอย่างพรีเมียร์ชิพเป็นที่ยอมรับและเป็นที่รู้จักกันของแฟนบอลทั่วโลกแต่ก็ไม่น่าเชื่อว่าทำไมทีมชาติอังกฤษถึงไม่เคยได้สัมผัสแชมป์สักครั้งนึงเลยหรือ

ว่ามันเป็นเพราะมนต์ต้องห้ามที่ทำให้อังกฤษเดินทางไปไม่ถึงแชมป์สักที แฟนบอลอังกฤษก็ได้แต่หวังว่าครั้งนี้ทางทีมชาติของพวกเขาจะ จะทำสำเร็จและนำถ้วยแชมป์กลับมาที่บ้านเกิดแผ่นดินนี้ได้สักที

 

สนับสนุนโดย  สมัคร gclub slot ไม่มีขั้นต่ำ